ISSN: 1906-117X
วารสาร
ครุศาสตร์สาร ปีที่ 13 ฉบับที่ 1
เผยแพร่ : 07-02-2020
ดาวน์โหลด
บทความวิชาการ
สำนึกความเป็นพลเมืองของชาติผ่านแบบเรียนและวิถีชีวิตของเยาวชนลาว ในชุมชนบ้านถ้ำช้าง เมืองวังเวียง แขวงเวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สำนึกความเป็นพลเมืองของชาติผ่านแบบเรียนและวิถีชีวิตของเยาวชนลาว ในชุมชนบ้านถ้ำช้าง เมืองวังเวียง แขวงเวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วิทวัส นิดสูงเนิน
หน้า 265 - 280
How to Succeed in Learning English in 21st Century
How to Succeed in Learning English in 21st Century
Saisunee Oulis
หน้า 281 - 293
บทความวิจัย
รูปแบบการบริหารโครงการพัฒนากีฬาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รูปแบบการบริหารโครงการพัฒนากีฬาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นางสาวพิชญ์นิตา สองสนู
หน้า 149 - 170
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษโดยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ของนิสิตชั้นปีที่ 2 คณะคุรุศาสตร์ มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษโดยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ของนิสิตชั้นปีที่ 2 คณะคุรุศาสตร์ มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
ดวงเดือน โรจนการวิจิตร
หน้า 179 - 194
การพัฒนาสื่อโมชั่นกราฟิก เรื่องการใช้แอฟพิเคชั่นบนคลาวด์ เพื่อการศึกษายุค 4.0
การพัฒนาสื่อโมชั่นกราฟิก เรื่องการใช้แอฟพิเคชั่นบนคลาวด์ เพื่อการศึกษายุค 4.0
วรพงศ์ เข็มทอง
หน้า 211 - 226
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนโครงสร้างอะตอมด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนโครงสร้างอะตอมด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก
จิตตวิสุทธิ์ วิมุตติปัญญา
หน้า -
ดาวโหลด (PDF)
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของการประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของการประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
อาจารย์ ดร.ณัฐมน พันธุ์ชาตรี
หน้า 63 - 74
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อการเรียนการสอนของอาจารย์ในสถาบันการศึกษาเอกชนจังหวัดเชียงใหม่
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อการเรียนการสอนของอาจารย์ในสถาบันการศึกษาเอกชนจังหวัดเชียงใหม่
พิเชษฎ์ จุลรอด
หน้า 75 - 88
การพัฒนาแบบวัดความเข็มแข็งทางจิตใจของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
การพัฒนาแบบวัดความเข็มแข็งทางจิตใจของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
ฑิตยา สิทธิโสภาสกุล
หน้า 1 - 14
แนวทางการออกแบบลีลานาฏยศิลป์จากความตายในศาสนาพุทธ กรณีศึกษา: การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์จากความตายในบริบทของศาสนา
แนวทางการออกแบบลีลานาฏยศิลป์จากความตายในศาสนาพุทธ กรณีศึกษา: การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์จากความตายในบริบทของศาสนา
อาจารย์กชกร ชิตท้วม
หน้า 45 - 62
The development of computer data system for presenting the athletics competition record in Thailand
The development of computer data system for presenting the athletics competition record in Thailand
Assistant Professor Dr.Saowalee Keawchuay
หน้า 251 - 264
การพัฒนารูปแบบศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ทางเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาสำหรับครู เพื่อสนับสนุนทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21 Development of Learning Resource Center Models on Educational Technology and Communication Support 21st Century Skills for Teachers
การพัฒนารูปแบบศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ทางเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาสำหรับครู เพื่อสนับสนุนทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21 Development of Learning Resource Center Models on Educational Technology and Communication Support 21st Century Skills for Teachers
รวยทรัพย์ เดชชัยศรี*
หน้า 15 - 44
การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านความรู้ของนักศึกษาครู ตามแนวคิด TPACK
การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านความรู้ของนักศึกษาครู ตามแนวคิด TPACK
อาจารย์กุลชาติ พันธุวรกุล
หน้า 89 - 112
The Needs Assessment of Ubiquitous Learning Strategic Plan for Rajabhat Universities
The Needs Assessment of Ubiquitous Learning Strategic Plan for Rajabhat Universities
Patteema Masiritanathip
หน้า 235 - 250
การวิเคราะห์สมรรถนะของนักศึกษาครูตามกรอบมาตรฐานความรู้วิชาชีพครู
การวิเคราะห์สมรรถนะของนักศึกษาครูตามกรอบมาตรฐานความรู้วิชาชีพครู
อาจารย์วคันธรส ภาผล
หน้า 195 - 210
ภาณุ กุศลวงศ์
หน้า 171 - 178
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการนำนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ไปสู่การปฏิบัติของโรงเรียนนำร่องในเขตธนบุรี
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการนำนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ไปสู่การปฏิบัติของโรงเรียนนำร่องในเขตธนบุรี
อาจารย์ ดร.พัชรา เดชโฮม
หน้า 133 - 148
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ RAPCEDU MODEL ที่ส่งเสริมกระบวนการคิดแก้ปัญหาในวิชาฟิสิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ RAPCEDU MODEL ที่ส่งเสริมกระบวนการคิดแก้ปัญหาในวิชาฟิสิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นางแสงเดือน ชัยยะ
หน้า 113 - 132